VIP Customer Care Toàn thời gian

Lô L9-14,Tầng L9,VincomCenter,72 LêThánh Tôn &45A LýTự Trọng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Mức lương: Tùy theo năng lực (15tr- 20tr)

Mô Tả Công Việc

- Chịu trách nhiệm về việc xây dựng, mở rộng và duy trì tốt mối quan hệ với Khách hàng VIP
Be in charge of creating,expanding and maintaining the good long-term relationship with VIP customers
- Phối hợp và thúc đẩy giải quyết các vấn đề của khách hàng VIP
Cooperate and push to solve all of VIP customers’ matters
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu nhu cầu khách hàng, phân tích dữ liệu liên quan. Định kỳ đưa ra các báo cáo nghiên cứu liên quan, thu thập phản hồi để cải tiến quy trình vận hành dịch vụ một cách liên tục
Be responsible for finding out Clients’ demands, analyze relevant data. Make related researching reports weekly, select all of complains as well as responses in order to improve service operation routine consecutively
- Chịu trách nhiệm thiết lập và tối ưu hóa hệ thống vận hành khách hàng VIP, nâng cao niềm tin và sự hài lòng của Khách hàng với hệ thống dịch vụ
Handle build up and optimize operating VIP customers’system, enhance belief and meet their expectation as well as satisfaction
- Các công việc có liên quan khác được giao.
Other assigned duties

Yêu Cầu Công Việc

- Giới tính: Nữ, độ tuổi dưới 30 tuổi
Sexuality: Female, under 30 years old
- Có từ 1, 2 năm kinh nghiệm về Chăm sóc Khách hàng. Nếu có thêm kinh nghiệm sales là 1 lợi thế
Relavant working experience in Customer Service Field at least 1, 2 years. If possible, Sales experience is a plus
- Tốt nghiệp Cử nhân hoặc cao hơn. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Báo chí, Quảng cáo, Marketing, Tâm lý học,v.v...
Bachelor or upper level Certificate. Piority for candidates graduated from Majors: English Language, Advertisment, Marketing , Psychology…
- Tiếng Anh/ Tiếng Hoa cơ bản, thành thạo vi tính văn phòng
English/ Chinese basically, proficient in MS Office, Excel
- Ngoại hình ưa nhìn, có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề. Khả năng chịu áp lực công việc cao, tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
Good-looking, well-spoken, persuasive, negotiable skills and make a deal well. Can work under pressure, responsible and proactive in working

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích