Trưởng Phòng Thương Mại Toàn thời gian

Biệt thự JA-04, Khu Đô Thị Thiên Đường Bảo Sơn, Hoài Đức, Hà Nội
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương Thưởng, Phúc Lợi
Bảo hiểm sức khỏe và nghỉ phép
Cơ hội đào tạo thăng tiến

Mô Tả Công Việc

MỤC ĐÍCH
Theo dõi, quản lý tất cả các hợp đồng phòng thương mại tiếp nhận từ lúc bắt đầu nhận thông tin đến lúc hoàn thiện bàn giao, nghiệm thu một cách hiệu quả nhất, đồng thời đảm bảo tính chặt chẽ trong việc quản lý hợp đồng một cách khoa học.
CHỨC NĂNG
Phối hợp và hỗ trợ Nhân viên trong phòng Thương Mại trong quá trình tiếp nhận thông tin dự án và các thông tin liên quan khác đến hoạt động kinh doanh để giúp cho các dự án triển khai thuận lợi và nhanh chóng phù hợp với tiến độ bàn giao.
Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc Công ty trong hoạt động mua, bán hàng hóa.
PHẠM VI
Áp dụng cho toàn bộ công ty trong hoạt động mua - bán hàng hóa.
MÔ TẢ NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1. Nhận thông tin:
- Nhận thông tin, yêu cầu từ phòng ban khác (kèm theo phương án đã được Giám đốc duyệt/ Người được ủy quyền duyệt)
- Kiểm tra và đánh giá lại các thông tin, chuyển giao hồ sơ cho NV bán hoặc NV mua hàng
- Lập sổ theo dõi đơn hàng, tiến độ, trình trạng đơn hàng...
2. Triển khai:
- Đối với đơn hàng đang triền khai: liên tục cập nhật tình trạng đơn hàng, kết nối với các nhân viên mua, bán, hợp đồng ngoại, xuất nhập khau về tình trạng các mặt hàng đang như thế nào, phù hợp tiến độ không
- Báo cáo, cập nhật Tổng giám đốc xuyên tình trạng các đơn hàng, vấn đề phát sinh....
- Đàm phán, thương thảo về giá cả, điều khoản thương mại, điều kiện kỹ thuật để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất
- Bám sát tiến độ các đơn hàng đã thực hiện xong: kết hợp với NV mua hàng và bán hàng tính toán và đôn đốc tình hỉnh công nợ
- Cập nhật sổ theo dõi đơn hàng, làm báo cáo cho Tổng Giám Đốc
3. Các công việc khác:
a. T6 tổng hợp báo cáo công việc tuần của các nhân viên
b. T2 lảm và theo dõi tổng họp kế hoạch tuần của các nhân viên
c. Làm báo cáo kế hoạch chi tiêu phòng
d. Làm báo cáo tháng cho phòng
e. Công việc khác theo phân công của tổng giám đốc
Lưu ý: Định kỳ hàng tháng đánh giá các khách hàng báo cáo Tổng Giám Đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm theo dõi đạt hiệu quả

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học Thương mại, kinh tế, kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp
- Yêu cầu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về công ty (cơ cấu lĩnh vực, sản phẩm, thị trường...)
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý và làm báo cáo tốt
- Có Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý các vấn đề phát sinh trong bán hàng, thương thảo
- Có Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập báo cáo
- Có Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích thị trường;
- Nắm vững các quy định phòng, công ty và luật thương mại hiện hành
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Chế độ lương – thưởng – phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc.
- Cơ hội thăng tiến và đào tạo
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia người nước ngoài, đại diện của các hãng…
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, ăn trưa và các phúc lợi khác theo quy định công ty và luật lao động hiện hành.
- Nơi làm việc: Công ty CP Thiết bị và Hóa chất Thăng Long
- Trụ sở chính: Biệt thự JA-03/JB05-06 Khu đô thị Thiên Đường Bảo Sơn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
- Hồ sơ nộp thông qua ấn apply tại VietnamWorks

Địa Điểm Làm Việc

Biệt thự JA-04, Khu Đô Thị Thiên Đường Bảo Sơn, Hoài Đức, Hà Nội
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích