Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng Toàn thời gian

198 Trần Quang Khải, Phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Theo quy định của Ngân hàng

Mô Tả Công Việc

Nhằm phục vụ yêu cầu hoạt động kinh doanh, Vietcombank cần tuyển dụng 18 CÁN BỘ QUẢN LÝ vào làm việc tại các Chi nhánh mới của Vietcombank. Thông tin chi tiết như sau:

I. Mô tả công việc và tiêu chuẩn tuyển dụng:
- Ứng viên xem chi tiết theo đường dẫn tại trang tuyển dụng của Vietcombank. (https://tuyendung.vietcombank.com.vn/Views/NewsWork/co-hoi-nghe-nghiep.aspx).
II.Thời gian, hình thức nhận hồ sơ:
- Từ 15/07/2021 đến 24h00 ngày 29/07/2021.
- Hình thức nhận hồ sơ: Trực tuyến.
- Thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ: "https://tuyendung.vietcombank.com.vn/"
III. Hồ sơ đính kèm:
Sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng pdf hoặc doc-docx, nén vào 1 file zip để đính kèm.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
- Đối với vị trí yêu cầu kinh nghiệm: Hồ sơ chứng minh kinh nghiệm công tác (Hợp đồng lao động, sổ Bảo hiểm xã hội…);
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng Phỏng vấn).
IV. Lưu ý:
- Thí sinh sẽ nhận được một email xác nhận về vị trí đã nộp sau khi hoàn thành việc tạo (bước 1) và nộp (bước 2) hồ sơ trực tuyến trên hệ thống theo hướng dẫn tại trang tuyển dụng VCB (https://tuyendung.vietcombank.com.vn/ - Hướng dẫn nộp hồ sơ).
- Vietcombank được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;
- Vietcombank chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email);
- Thời gian thi dự kiến: Tháng 07/2021;
- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của Hồ sơ. Trường hợp Vietcombank phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.

VỊ TRÍ TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
(VCB Sơn La: 01, VCB Bắc Đắc Lắc: 01, VCB Hậu Giang: 01)
* YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:
1. Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành phù hợp với vị trí tuyển dụng tại các trường đào tạo sau:
+ Các trường Đại học công lập trong nước/các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các trường Đại học nước ngoài có uy tín;
+ Các trường Đại học ngoài công lập bao gồm: Đại học RMIT (Hà Nội và TP Hồ Chí Minh); Đại học Dân lập Duy Tân ở Đà Nẵng, Đại học dân lập Thăng Long (tại Hà Nội); Đại học dân lập Văn Lang (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học Quốc tế Hồng Bàng (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học Tài chính – Marketing (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học Hoa Sen (tại TP Hồ Chí Minh); Đại học Tây Đô (tại Cần Thơ); Đại học dân lập Lạc Hồng (tại Đồng Nai); Đại học FPT (tại Hà Nội); Đại học Cửu Long (tại Vĩnh Long); Đại học Bình Dương, Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Phan Thiết.
- Trình độ Thạc sỹ trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính và Ngân hàng, Luật hoặc những ngành có liên quan là tiêu chí ưu tiên.
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thông thạo tiếng Anh, trình độ C hoặc tương đương trở lên.
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng.
(Ghi chú: VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức,văn bằng 2, vừa học vừa làm; Trình độ Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên).
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực tương đương, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vai trò quản lý đơn vị có quy mô tương đương.
- Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm làm quản lý trực tiếp trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng tại các Ngân hàng.
3. Yêu cầu khác: Độ tuổi không quá 40 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC/YÊU CẦU CHI TIẾT:
1. Chỉ đạo chung hoạt động của phòng:
- Xây dựng, chỉ đạo và giám sát thực hiện kế hoạch hoạt động của phòng để đảm bảo triển khai các công việc theo kế hoạch được giao
- Quản lý, phân công và đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân sự
2. Chỉ đạo, tổ chức thực hiện:
a. Cung cấp các sản phẩm dịch vụ của VCB theo yêu cầu KH:
- Triển khai các chương trình, chủ trương, chính sách, chương trình thi đua, khuyến mại, thúc đẩy bán hàng và các hoạt động quảng bá, truyền thông sản phẩm qua kênh DVKH tại CN.
- Chỉ đạo thực hiện hoạt động hỗ trợ bán hàng và xử lý tác nghiệp hạch toán kế toán các tài khoản dịch vụ thanh toán, dịch vụ thẻ, ATM và dịch vụ gia tăng … cho KH theo đúng quy định của pháp luật và quy trình cung cấp dịch vụ của VCB.
- Triển khai thực hiện kế hoạch, qui trình, hướng dẫn đối với các mảng nghiệp vụ tại Phòng.
b. Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Tổ chức hoạt động cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của KH tại Phòng DVKH nhanh chóng, chính xác, đầy đủ, kịp thời, an toàn, bảo mật đảm bảo sự hài lòng của KH trong cung ứng sản phâm dịch vụ.
- Phối hợp với Phòng Khách hàng giải quyết thắc mắc của KH.
c. Thực hiện giám sát:
- Kiểm soát các công tác ngân quỹ, hạch toán kế toán, thanh toán tại Phòng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Pháp luật và VCB.
- Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động nghiệp vụ, báo cáo các cấp lãnh đạo và đơn vị liên quan đảm bảo các rủi ro.
- Giám sát hoạt động ATM/EDC/POS đảm bảo vận hành thông suốt và an toàn.
- Lập và kiểm soát các báo cáo nghiệp vụ, báo cáo khác theo yêu cầu.
3. Tham mưu cho BGĐ/Phòng liên quan tại TSC các giải pháp thúc đẩy hoạt động kinh doanh, giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ KH, kiểm soát rủi ro hoạt động.
4. Đào tạo nhân sự và phát triển đội ngũ kế cận
5. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của phòng và Chi nhánh.

Yêu Cầu Công Việc

 Kiến thức:
- Có kiến thức tổng hợp về kinh tế xã hội;
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, quản trị rủi ro.
- Am hiểu các quy định của Ngân hàng Nhà nước, quy định của pháp luật về các lĩnh vực có liên quan tới hoạt động ngân hàng.

 Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý, tham mưu, đề xuất
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ
- Kỹ năng thuyết phục, truyền đạt, hướng dẫn
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng chăm sóc KH

 Khả năng:
- Khả năng tư duy logic;
- Khả năng đánh giá, phân tích và đưa ra quyết định.

 Phẩm chất cá nhân:
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, khéo léo

Hồ sơ đính kèm:
Sau khi tạo và nộp hồ sơ trực tuyến, thí sinh scan các giấy tờ sau sang định dạng pdf hoặc doc-docx, nén vào 1 file zip để đính kèm.
- Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 06 tháng gần nhất;
- Đối với vị trí yêu cầu kinh nghiệm: Hồ sơ chứng minh kinh nghiệm công tác (Hợp đồng lao động, sổ Bảo hiểm xã hội…);
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ);
(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi Vietcombank yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng Phỏng vấn).

Địa Điểm Làm Việc

Sơn La, Son La, Vietnam
Đắk Lắk, Vietnam
Hau Giang, Vietnam
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích