Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng-Customer Service Manager Toàn thời gian

31 Lê Duan, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Mô Tả Công Việc

Vai trò chính:
- Đảm bảo các nhân viên giao tiếp lịch sự với khách hàng (qua điện thoại, email, thư hoặc giao tiếp trực tiếp).
- Đảo bảo giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách ổn thỏa.
- Xây dựng các chương trình cần thiết cho việc cải thiện chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng/thân nhân bệnh nhân hiểu về quy trình và các dịch vụ kỹ thuật.
- Điều hành bố trí, sắp đặt nhân lực hoạt động theo mục tiêu được giao.
- Bố trí nhân viên tích cực tiếp thu ý kiến và đóng góp của khách hàng thông qua các hình thức thông tin phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng ...
- Lên kế hoạch và xếp lịch làm việc cho nhân viên trực đảm bảo hiệu quả và chất lượng.
- Quản lý ngân sách thông qua việc lập dự trù & kiểm soát điều phối công việc.
- Đánh giá, huấn luyện, đào tạo nhằm đảm bảo cải thiện và nâng cao kỹ năng chuyên môn; tuân thủ quy trình, quy định của bệnh viện
- Thảo luận về quy trình xuất/nhập viện cùng với người đứng đầu các bộ phận liên quan.
- Giới thiệu và xây dựng các chương trình cần thiết cho việc cải thiện chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi và tổng hợp số liệu thống kê các thông tin qua phản hồi của bệnh nhân. Phân tích số liệu thống kê hoặc dữ liệu khác để xác định mức độ dịch vụ khách hàng bệnh viện đang cung cấp hoặc các giải pháp và lời khuyên nếu có thể.
- Xác định nguyên nhân gốc rễ của vấn đề và đưa ra các đề xuất để Ban lãnh đạo chỉ đạo giải pháp cải thiện hệ thống và dịch vụ đạt hiệu quả.
- Quan sát và đảm bảo một môi trường ấm áp, an toàn, thân thiện và sạch sẽ.
- Phối hợp với bảo vệ về tình hình an ninh khi xảy ra mất mát hoặc nhặt được vật rơi của khách hàng.
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách liên quan tới các hoạt động của Bệnh viện cũng như quầy lễ tân.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ định khi cần thiết để đảm bảo nâng cao dịch vụ khách hàng
- Xây dựng các quy trình chăm sóc khách hàng, chính sách, tiêu chuẩn cho bộ phận.
- Liên tục cập nhật những kiến thức, quy định mới liên quan & tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ & kinh nghiệm
 Trình độ: từ đại học trở lên.
 Kinh nghiệm về CSKH 5 năm trở lên, kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế là một lợi thế.
Kiến thức & kỹ năng
 Năng lực chuyên môn: có kiến thức và kỹ năng chuyên môn liên quan
 Năng lực cốt lõi: theo bộ năng lực đính kèm.
Yêu cầu khác
 Yêu cầu phải thường xuyên đứng và di chuyển thường xuyên.

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích