Trưởng Phó Phòng/chuyên Viên Cao Cấp Mảng Khách Hàng Doanh Nghiệp Toàn thời gian

Tầng 8, tòa nhà Vincom center, số 72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
600$ - 1000$

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13, Lễ Tết, doanh số
Chế độ bảo hiểm sức khỏe chất lượng cao
12 ngày phép /năm (+ thâm niên)

Mô Tả Công Việc

• Phối hợp xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm của phòng phù hợp với chỉ tiêu do Hội sở và Ban Giám đốc Chi nhánh giao;
• Triển khai kế hoạch tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ về tín dụng doanh nghiệp nhằm duy trì và phát triển nguồn khách hàng doanh nghiệp cho ngân hàng;
• Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trình lên cấp có thẩm quyền phê duyệt.;
• Giám sát, đôn đốc và trực tiếp tham gia công tác xử lý nợ quá hạn tại đơn vị;
• Kiểm soát và giám sát việc thực hiện nghiệp vụ tín dụng của nhân viên theo quy định;
• Quản lý, đào tạo và phát triển nhân viên thuộc đơn vị nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

*** LÝ DO GIA NHẬP EXIMBANK ***
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực;
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ;
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao;
- Lương tháng 13, thưởng Lễ-Tết, doanh số,…;
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/nhân viên;
- Hỗ trợ ăn trưa 50.000đ/ngày.

Yêu Cầu Công Việc

• Độ tuổi: Không quá 45
• Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy trở lên tại các trường công lập với các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán và các chuyên ngành có liên quan.
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác tín dụng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác tại vị trí Phó Phòng tín dụng hoặc ít nhất 04 năm kinh nghiệm công tác tại vị trí Kiểm soát viên, Tổ trưởng hoặc các vị trí tương đương trở lên.
• Có kỹ năng: Quản lý nhân viên, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề sắc bén.
• Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, quản trị rủi ro.
• Có khả năng làm việc độc lập.
• Trình độ B Anh văn trở lên hoặc tương đương

Yêu cầu các kỹ năng:

• Kỹ năng quản lý điều hành, hoạt động cấp Phòng;
• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
• Kỹ năng giải quyết vấn đề dưới áp lực cao;
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, bán hàng và chăm sóc khách hàng;
• Khả năng lãnh đạo, truyền nhiệt huyết cho nhân viên.

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích