Trưởng Nhóm Trình Dược Viên ( Kam& Sale) - Kênh Bệnh Viện Tại Hà Nội, Các Tỉnh Miền Bắc, Miền Trung, Tây Nguyên, Tphcm, Miền Đông Nam Bộ, Miền Tây Nam Bộ Toàn thời gian

3 Rue Louise de Vilmorin Zac de Montvrain II 91540 Mennecy France and VPĐD tại Hà nội: 159 An Trach Str, Dong Da Dist Hanoi ,VPĐD tại HCM: 12 Fl Viettel Tower 285 Cach Mang Thang Tam Str, 10 Dist HCM
1500$ - 2000$

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Như luật lao động và quy định của công ty, Nghỉ thứ 7 - Chủ nhật

Mô Tả Công Việc

NHIỆM VỤ
Quản trị hoạt động bán hàng
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu và phân bổ chỉ tiêu doanh số cho từng TDV trong khu vực quản lý dựa trên chỉ tiêu doanh số được giao..
- Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng của công ty xuống tới khách hàng và TDV.
- Tổ chức hội nghị, hội thảo khách hàng trong khu vực phụ trách
- Huấn luyện TDV cấp dưới về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng nhằm thực hiện kế hoạch, hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Giám sát TDV cấp dưới tuân thủ đúng các qui định, qui chế, nội qui của công ty.
- Tham gia xây dựng hệ thống báo cáo bán hàng TDV và kiểm soát các báo cáo này cho phù hợp và hiệu quả.
- Liên tục cập nhật danh sách hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách, phân loại khách hàng và các thông tin về khách hàng phục vụ cho mục tiêu quản lý. Phát triển các địa bàn mới, khách hàng mới trong khu vực phụ trách.
- Thiết lập, tăng cường và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đại lý trong khu vực quản lý.
- Thực hiện đánh giá kết quả công việc KPIs hàng tháng của nhân viên bán hàng trong nhóm quản lý.
Tham gia hoạt động Markting và Nghiên cứu thị trường
- Tổng hợp và đánh giá thông tin về khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh với các sản phẩm của công ty, báo cáo các thông tin này tới cấp trên.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing triển khai các chương trình Marketing xuống khách hàng bên dưới tại địa bàn phụ trách, kiểm soát hiệu quả các chương trình Marketing, phát triển và kiểm soát hệ thống nhận diện thương hiệu tạiđiểm bán.
- Tổng hợp ý kiến của khách hàng về chính sách bán hàng và hậu mãi của công ty về chất lượng, hình thức, mẫu mã sản phẩm.
Hoạt động hỗ trợ, phối hợp khác
- Nắm được công nợ của khách hàng trên địa bàn mình phụ trách
- Hỗ trợ, kiểm soát công tác giao hàng tới khách hàng theo điều khoản hợp đồng đã ký kết trong khu vực quản lý
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoạc đột xuất của cấp trên
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
QUYỀN HẠN
1- Được quyền tham gia ý kiến đóng góp, đưa ra đề xuất với cấp quản lý để hoàn thành tốt công việc và gia tăng hiệu quả kinh doanh cho công ty.
2- Được quyền yêu cầu các bộ phận, cá nhân có liên quan cung cấp đầy đủ và kịp thời những thông tin, phương tiện cần thiết phục vụ công việc.
3- Đề xuất tuyển dụng trình dược viên các tỉnh theo định hướng và sự phát triển của công ty.
4- Đề xuất các chương trình khuyến mại, ngân sách khuyến mại với các bộ phận liên quan trong Công ty
5- Đề xuất lương, khen thưởng, kỷ luật, sa thải công việc của trình dược viên.

Yêu Cầu Công Việc

THÔNG TIN CHUNG:
1- Trình độ/ Bằng cấp: Đại học chuyên ngành: Y, dược
2- Số năm kinh nghiệm về quản lý đôi nhóm TDV kênh BHYT và kê đơn dịch vụ làm việc: từ 01 năm, ưu tiên đã làm TDV trên 3 năm hoặc trường nhóm 1 năm cho các hãng thuốc.
YÊU CẦU KỸ NĂNG
Kiến thức
- Có kiến thức về thuốc
- Hiểu biết về thị trường thuốc y dược nói chung và đối thủ cạnh tranh, công tác thầu và kê đơn dịch vụ
Kỹ năng & phẩm chất
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục,
- Kỹ năng đàm phán thương lượng và xây dựng các mối quan hệ.
- Lương thiện và có đạo đức tốt.
- Giữ bí mật các thông tin về kinh doanh của công ty.
- Tác phong linh hoạt, văn minh, hòa đồng, cầu tiến.
- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa.

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích