Trưởng Bộ Phận/chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp [Toàn Quốc] Toàn thời gian

Toà nhà HD - 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
500$ - 1000$

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo

Mô Tả Công Việc

Địa điểm tuyển dung: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Vũng Tàu, Bình Phước, Nghệ An, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Lào Cai, Hà Tĩnh, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thanh Hóa, Nam Định, Bắc Giang, Ninh Bình, Cần Thơ, An Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang, Nha Trang, Đà Nẵng, Bình Thuận, Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Quảng Nam, Phú Yên, Quảng Bình, Đăk Lăk, Kon Tum, Lâm Đồng, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Thái Nguyên, Hà Nam, Sơn La, Ninh Thuận, Bạc Liêu, Phú Thọ.


- Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp (SME) để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp SME do HDBank tổ chức, tài trợ;
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng SME tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng SME mới của HDBank;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp SME: Tiền gởi, Vay vốn, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt,…;
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật);
- Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh (KPI);
- Tham gia các khóa học nghiệp vụ tân tuyển, các chương trình đào tạo nâng cao theo nhu cầu công việc;
- Trau dồi kỹ năng quản lý để có thể trở thành Trưởng nhóm các QHKHDN (nhóm bao gồm 3-5 RM/RO). Xây dựng, triển khai, và quản lý công tác bán hàng của nhóm. Hướng dẫn nghiệp vụ, huấn luyện kỹ năng bán hàng các thành viên trong nhóm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm công việc bán hàng trong lĩnh vực Ngân hàng, ưu tiên vị trí QHKNDN phân khúc SME
- Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng (mảng Khách hàng Doanh nghiệp)
- Kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng
- Tố chất: Đam mê công tác bán hàng. Khát vọng trở thành người quản lý bán hàng giỏi. Khả năng chịu đựng áp lực bán hàng cao, vượt qua thách thức, hướng tới mục tiêu công việc. Thích làm việc theo đội/nhóm. Tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế

Nơi nhận hồ sơ: Ngoài cách thức nộp trực tiếp theo địa chỉ mai tuyendung, các ứng viên có thể nộp trực tiếp tại địa chỉ https://hdbankcareer.com

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích