Trợ Lý Quản Lý Nhãn Hàng - Ngành Hàng FMCG Toàn thời gian

Tòa nhà Sarica - tháp A, căn 16-17-18 P. An Lợi Đông, quận 2, Hồ Chí Minh
500$ - 800$

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng quý, cuối năm
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Du lịch hàng năm

Mô Tả Công Việc

- Quản lý nhãn hàng và toàn bộ công việc liên quan tới nhãn hàng.
- Lập kế hoạch để xây dựng, phát triển nhãn hàng trở nên có thị phần, chỗ đứng tại thị trường.
- Xây dựng, lên kế hoạch và kiểm soát các chương trình khuyến mại liên quan tới nhãn hàng.
- Đặt hàng trong nước và đặt cont hàng từ nước ngoài về.
- Quản lý tồn kho, kiểm soát và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa không để thiếu hàng hay để hàng cận date, bán chậm dẫn tới hủy hàng.
- Kiểm soát, kiểm tra hàng hóa trưng bầy tại thị trường kênh siêu thị. Hỗ trợ xây dựng trương trình khuyến mại phù hợp, kịp thời.
- Thúc đẩy bán hàng tại toàn bộ các kênh.
- Hỗ trợ các bộ phận bán hàng tại thị trường.
- Thực hiện các sự kiện, demo, sampling quảng bá sản phẩm tại thị trường.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

Yêu Cầu Công Việc

o Ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing.
o Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng FMCG, ưu tiên đã từng làm hàng thực phẩm.
o Nhạy bén, am hiểu về kinh doanh, am hiểu kiến thức sản phẩm.
o Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, nắm bắt được xu hướng thị hiếu khách hàng
o Có khả năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán.
o Có kỹ năng huấn luyện/đào tạo nhân viên
o Thành thạo kỹ năng văn phòng (word, excel, power point)
o Ứng viên có thể giao tiếp và viết tiếng Anh mức độ TB khá trở lên.

* Quyền lợi:
o Lương cơ bản + phúc lợi: 12-17 triệu (chưa bao gồm thưởng incentive quý)
o Được tham gia BHXH và BH tai nạn đầy đủ ngay khi hết thời gian thử việc.
o Được đánh giá tăng lương hàng năm.
o Tham quan nghỉ mát hàng năm
o Chế độ phúc lợi đầy đủ
o Thưởng cuối năm lên tới 3 tháng lương.

Địa Điểm Làm Việc

Tầng 7, tòa nhà Oriental Tower, 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích