[Tiếng Nhật] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sl:03) Toàn thời gian

Tầng 5, tòa nhà Simco, 28 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
700$ - 1000$

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI

Mô Tả Công Việc

- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng.
- Theo dõi chăm sóc khách hàng cũ tại Nhật Bản.
- Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng.
- Xử lý các tình huống phát sinh theo yêu cầu của khách hàng và cấp trên.
- Take care khách hàng khi khách sang Việt Nam.
- Có thể đi công tác Nhật Bản.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học và có tiếng Nhật từ N2 trở lên.
- Ưu tiên Nữ.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường có sử dụng tiếng Nhật, ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành tạo tin học văn phòng và tương tác mạng xã hội.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, có trách nhiệm, sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.

Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: Từ 700$ - 1000$/tháng theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Được hưởng chế độ đầy đủ theo bộ Luật lao động Việt Nam (ƁHYƬ, ƁHXH…) và các chế độ phúc lợi khác củɑ Ϲông ty.
- Hưởng các chế độ BH theo quy định của Công ty và Nhà nước
- Địa điểm làm việc: Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa Điểm Làm Việc

thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội, Vietnam
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích