Sales Admin Officer Toàn thời gian

Unit 701_702, 7th Floor, Kumho Asiana Plaza Building, 39 Le Duan Street, District 1, HCMC
500$ - 1000$

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Mô Tả Công Việc

• Làm mẫu cọc, Bảng theo dõi thông tin khách hàng, quản lý ký quỹ căn, kiểm tra căn, làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát giỏ hàng và theo dõi tình trạng bổ sung và thanh toán của khách hàng, hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán…
• Hỗ trợ khách hàng trong thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất;
• Lưu trữ hồ sơ bán hàng theo từng dự án, từng hợp đồng bán hàng và hồ sơ liên quan đến khiếu nại của khách hàng theo từng hợp đồng, dự án, văn bản liên quan đầy đủ, khoa học, hợp lý;
• Chủ động tạo lập, phát triển, duy trì mối quan hệ với khách hàng;
• Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng;
• Tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và có phương án giải trình thoả đáng; báo cáo kịp thời các trường hợp vượt quá tầm kiểm soát;
• Báo cáo tình trạng bán hàng cho cấp lãnh đạo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng…
• Lập và quản lý hợp đồng mẫu; các hợp đồng bất động sản, theo dõi công nợ các hợp đồng;
• Lập kế hoạch thu hồi vốn năm. Theo dõi, cập nhật có hệ thống kết quả kinh doanh theo định kỳ, tháng, quý, năm;
• Kết hợp với phòng kế toán tính doanh số cho nhân viên kinh doanh hàng tháng;
• Nhập liệu thông tin khách hàng, quản lý theo phần mềm;
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Ngoại ngữ, QTKD, Kinh tế.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc. Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng và am hiểu về pháp lý.
• Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục tốt. Quản lý hồ sơ khoa học, dễ khai thác sử dụng.
• Chủ động, độc lập trong công việc được giao. Chịu được áp lực công việc cao.
• Khả năng làm việc nhóm cao.
• Nắm vững các quy định của pháp luật trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản. Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc.
• Tin học văn phòng thành thạo. Biết sử dụng phần mềm quản lý.
• Giao tiếp tốt tiếng Anh là lợi thế.

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích