Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Lương hấp dẫn - theo năng lực
Bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe theo quy định của công ty
Chế độ sinh nhật, hiếu, hỷ, teambuilding, du lịch hằng năm
Mô Tả Công Việc
- Quản lý danh sách khách hàng.
- Đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu cho khách hàng, tư vấn, hướng dẫn các chương trình khám sức khỏe.
- Theo dõi các hồ sơ, chứng từ chuyển phát
- Chuẩn bị các tài liệu giới thiệu dịch vụ theo yêu cầu của Quản lý
- Cung cấp các báo cáo liên quan đến công việc được phân công
- Các công việc khác của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý
- Đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu cho khách hàng, tư vấn, hướng dẫn các chương trình khám sức khỏe.
- Theo dõi các hồ sơ, chứng từ chuyển phát
- Chuẩn bị các tài liệu giới thiệu dịch vụ theo yêu cầu của Quản lý
- Cung cấp các báo cáo liên quan đến công việc được phân công
- Các công việc khác của bộ phận theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng
- Năng động, chủ động, linh động trong công việc
- Ham học hỏi, sẵn sàng tiếp thu đóng góp ý kiến
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập cao
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của các sự kiện do phòng Marketing phụ trách
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên những ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm truyền thông, marketing online
QUYỀN LỢI:
- Cơ hội đào tạo: Được đào tạo thường xuyên kỹ năng giao tiếp qua email, điện thoại, khả năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng làm việc nhóm, chăm sóc khách hàng,…
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước và quy chế Công ty.
- Xét thưởng, tăng lương hàng năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia các hoạt động team building, chương trình du lịch hè của Công ty.
- Được công ty mua Bảo hiểm tai nạn, và bảo hiểm sức khỏe (theo chính sách hàng năm)
- Các quyền lợi khác (sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
- Hà Nội: Tầng 25, số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Tầng 9, cao ốc Đinh Lễ, P.12, Q.4, TP HCM
Nộp hồ sơ online qua Vietnamworks.
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng
- Năng động, chủ động, linh động trong công việc
- Ham học hỏi, sẵn sàng tiếp thu đóng góp ý kiến
- Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập cao
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu của các sự kiện do phòng Marketing phụ trách
- Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên những ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm truyền thông, marketing online
QUYỀN LỢI:
- Cơ hội đào tạo: Được đào tạo thường xuyên kỹ năng giao tiếp qua email, điện thoại, khả năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng làm việc nhóm, chăm sóc khách hàng,…
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định Nhà nước và quy chế Công ty.
- Xét thưởng, tăng lương hàng năm theo hiệu quả công việc.
- Tham gia các hoạt động team building, chương trình du lịch hè của Công ty.
- Được công ty mua Bảo hiểm tai nạn, và bảo hiểm sức khỏe (theo chính sách hàng năm)
- Các quyền lợi khác (sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
- Hà Nội: Tầng 25, số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Tầng 9, cao ốc Đinh Lễ, P.12, Q.4, TP HCM
Nộp hồ sơ online qua Vietnamworks.
Địa Điểm Làm Việc
Tầng 25, số 1 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội
Tầng 9, cao ốc Đinh Lễ, P.12, Q.4, TP HCM