Sale Admin Toàn thời gian

Tầng 5, fafilm, số 6, Thái Văn Lung, Q1, Tp.HCM
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương cạnh tranh + Thưởng theo dự án
Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, laptop cá nhân

Mô Tả Công Việc

- Quản lý và phẩn bổ rổ hàng cho các đại lý, sàn giao dịch Bất Động Sản, công ty Môi giới và quản lý quan hệ đại lý và các đối tác quan trọng.
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất các phương án sản phẩm Bất động sản phù hợp với thị trường phục vụ nhu cầu phát triển bất động sản của công ty.
- Lập kế hoạch chiến lược và triển khai hoạt động kinh doanh và tiếp thị trong các giai đoạn ngắn hạn và dài hạn.
- Theo dõi và kiểm soát doanh số và công nợ phải thu
- Xây dựng chiến lược Marketing chung và thẩm định các kế hoạch, ngân sách marketing.
- Giám sát, quản lý triển khai thực hiện chiến lược Marketing của Sàn Giao dịch BĐS.
- Quản lý rủi ro và xử lý trong quá trình triển khai dự án
- Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường BĐS và đề xuất giải pháp thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
- Phát triển và đề xuất chiến lược định vị thương hiệu, định giá sản phẩm để tạo ra thị phần lâu dài nhất có thể.
- Hoạch định và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng và đối tác chiến lược
- Trực tiếp thực hiện quản lý các đại lý cấp 1, sàn giao dịch BDS và Phòng kinh doanh BĐS, lập và điều phối chỉ tiêu bán hàng của các dự án tới khách hàng.
- Trực tiếp quản lý mảng kinh doanh và PR tiếp thị sản phẩm theo sự phân công trực tiếp của giám đốc kinh doanh phụ trách kinh doanh BĐS. Phân công và kiểm soát công việc của toàn hệ thống kinh doanh theo hướng linh hoạt, phù hợp với tính đặc thù trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản.
- Lập báo cáo bán hàng định kỳ thể hiện doanh số bán hàng, doanh số tiềm năng và các đề xuất mở rộng đối tượng khách hàng.
- Xem xét và phân tích kết quả bán hàng đối với các chương trình bán hàng, các chi phí và kế hoạch để xác định tính hiệu quả

Số lượng: 1 người

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Luật...
- Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu ngành Bất động sản;
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ. Có kỹ năng lãnh đạo
- Có tầm nhìn chiến lược; năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
- Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích