Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (Business Account Manager – B.A.M) Toàn thời gian

Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng hiệu suất làm việc
Bảo hiểm Bảo Việt
Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác tỉnh

Mô Tả Công Việc

*Nhiệm vụ 1: Tư vấn sản phẩm Bất động sản của Tập đoàn Novaland:
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Tư vấn các giải pháp đầu tư phù hợp để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.

*Nhiệm vụ 2: Quản lý và chăm sóc các mối quan hệ khách hàng phục vụ mục tiêu phát triển của Tập đoàn:
- Hỗ trợ Khách hàng (KH) thực hiện ký kết Hợp đồng.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng mạng lưới Khách hàng:
• Tìm hiểu về con người (sở thích, tính cách,…) và các mối quan hệ của KH (người thân, bạn bè, đồng nghiệp,…).
• Mở rộng mạng lưới KH thông qua việc không ngừng tìm kiếm & thiết lập mối quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… của KH.
• Thường xuyên tiếp cận và chăm sóc KH cùng các mối quan hệ của KH trong nhiều dịp khác nhau, tùy theo nhu cầu của từng cá nhân KH thông qua việc tận dụng hiệu quả các công cụ của B.A.M (là các đặc quyền và đặc lợi của hệ sinh thái NovaGroup).
• Thiết lập mối quan hệ thân thiết với đại diện và nhân viên các BU (Nova Service Group) để phục vụ KH tốt hơn, tận dụng các công cụ hiệu quả hơn.

*Nhiệm vụ 3: Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình của Tập đoàn:
- Lưu trữ dữ liệu khách hàng chính xác kịp thời theo quy trình.
- Tuân thủ đúng bộ nguyên tắc tác phong chuyên nghiệp dành cho B.A.M.
- Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng.
- Thực hiện theo phân công chỉ đạo của Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm: 02 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, sản phẩm cao cấp (Ô tô, tư vấn tài chính, bảo hiểm, chứng khoán, du lịch, khách sạn).
- Hướng đến khách hàng.
- Marketing & PR.
- Lập kế hoạch kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường.
- Pháp lý, pháp luật, quy định nhà nước.

Địa Điểm Làm Việc

Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích