Quản Lý Hair Salon Toàn thời gian

500$ - 1000$

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng theo doanh số
14 ngày nghỉ phép có lương trong năm

Mô Tả Công Việc

Mức lương: 15 triệu - 25 triệu VND
Địa điểm: Hà Nội
Cấp bậc: Quản lý
Số lượng cần tuyển : 01
Kinh nghiệm: 03 năm

Mô tả công việc:

• Điều hành và phụ trách hoạt động kinh doanh tại Hair Salon, xử lý tất cả các vấn đề phát sinh hàng ngày.
• Quản lý thu chi, toàn bộ các vấn đề liên quan đến kho, hàng hóa, tài sản của Hair salon.
• Quản lý về mảng kinh doanh, hướng dẫn, đào tạo nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng, lập hồ sơ lưu trữ khách hàng và các nghiệp vụ khác.
• Lập kế hoạch chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng trong tháng. Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ.
• Theo dõi, chỉnh đốn tác phong làm việc của nhân viên, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng, tạo môi trường làm việc, tiếp đón khách hàng chuyên nghiệp, lịch sự.
• Tham mưu, tư vấn cho Giám đốc trong công tác quản lý, cải tiến, chuẩn hóa quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng, tăng hiệu suất làm việc của nhân viên.
• Báo cáo tình hình doanh thu hàng ngày/ tháng cho ban giám đốc
• Đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng ngày của Hair Salon.
• Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng:

• Được hưởng các chế độ công ty quy định, chế độ nâng lương hàng năm căn cứ vào năng lực công tác thực tế và kết quả cống hiến với công ty. Được xét tăng lương 01 năm/lần hoặc đột xuất (nếu đạt thành tích tốt)
• Có cơ hội thăng tiến. Được tự do thể hiện năng lực và được công ty tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
• 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành quản trị kinh kinh doanh, thương mại
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm vị trí quản lý kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý tại quản lý spa, Hair Salon, nhà hàng, khách sạn.
• Có trách nhiệm trong công việc, nắm bắt công việc nhanh, tác phong chuyên nghiệp
• Kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục, đào tạo cao cấp.
• Kỹ năng giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng. Xử lý tình huống tốt.
• Kỹ năng điều phối, chăm sóc khách hàng, kiến thức về Sales, marketing, quản lý.
• Trung thực, chịu khó, cầu tiến.

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích