Quản Lý Bán Hàng Khu Vực Miền Đông (ASM) Toàn thời gian

Phòng Tổ chức, 122 Định Công- Hoàng Mai- Hà Nội
1000$ - 1500$

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Theo chính sách Công ty
Theo chính sách Công ty
Bữa trưa tại nhà ăn Công ty

Mô Tả Công Việc

1. Phát triển thị trường
- Quy hoạch địa bàn quản lý cho Giám sát bán hàng và tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng;
- Đề xuất và triển khai các phương án kinh doanh, phát triển thị trường, các biện pháp cải tiến, nâng cấp hệ thống phân phối, bán hàng phù hợp với thực tế thị trường và chiến lược phát triển của công ty;
- Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện, triển khai thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu, quảng bá hình ảnh tại địa bàn được giao;
- Tổng hợp và xử lý thông tin thị trường;
- Tìm hiểu và phân tích đối thủ cạnh tranh.
2. Quan hệ khách hàng
- Đối với nhà phân phối:
+ Giám sát việc thực hiện các quy định trong hợp đồng giữa công ty và nhà phân phối;
+ Triển khai và giám sát việc thực hiện chính sách bán hàng, chương trình khuyến mai cỉa nhà phân phối;
+ Kết hợp với nhà phân phối xây dựng tuyến bán hàng;
+ Cập nhật tiến độ nhập, trả hàng của nhà phân phối;
- Đối với khách hàng trên tuyến:
+ Tìm kiếm, thiết lập mạng lưới khách hàng mới trên địa bàn;
+ Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng sẵn có trên địa bàn;
3. Quản lý và tuyển nhân sự bán hàng.
- Phối hợp với phòng Tổ chức - Nhân sự tuyển Giám sát bán hàng thuộc khu vực phụ trách;
- Quản lý đội ngũ Giám sát bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự thuộc địa bàn phụ trách;
- Xây dựng và giao kế hoạch doanh số cho Giám sát bán hàng;
- Hỗ trợ Giám sát bán hàng triển khai thực hiện công việc;
- Xây dựng và giao kế hoạch doanh số cho Giám sát bán hàng;
- Đề xuất khen thưởng đối với giám sát bán hàng khi có thành tích xuất sắc hoặc xử lý kỷ luật nếu vi phạm quy định của công ty

Yêu Cầu Công Việc

1. Kinh nghiệm và kiến thức:
- Có 3 năm kinh nghiệm làm quản lý vùng tại các công ty thuộc lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, bánh kẹo...
- Đã từng làm việc tại các vị trí Quản lý bán hàng tại các tập đoàn tiêu dùng lớn;
- Am hiểu lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng;
- Am văn hóa các vùng, miền. Nếu thông thạo Miền Đông 2 (Bình Thuận, Vũng Tàu, Đồng Nai, Lâm Đồng) là lợi thế.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing...
2. Kỹ năng:
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo nhóm, đội. Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao;
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng phỏng vấn, tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo Giám sát bán hàng, nhân viên bán hàng

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích