Phó Phòng Phụ Trách Phòng Đầu Tư, Phát Triển Dự Án Toàn thời gian

62 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
1200$ - 1500$

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động

Mô Tả Công Việc

1. Trách nhiệm chuyên môn nghiệp vụ:
- Tổ chức tìm kiếm, phát triển các dự án đầu tư trong nhiều lĩnh vực khác nhau
- Chịu trách nhiệm về công tác đầu tư từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư.
- Đề xuất tiến độ các công tác chuẩn bị đầu tư dự án; báo cáo quá trình thực hiện đầu tư dự án, nêu rõ những thuận lợi và khó khăn trong quá trình làm việc, đề xuất biện pháp giải quyết.
- Rà soát các ý tưởng đầu tư; hạch toán sơ bộ hiệu quả đầu tư; phân tích, lựa chọn phương án đầu tư; tiến hành hợp tác đầu tư với các đối tác

2. Trách nhiệm quản lý
- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động của phòng
- Phân công nhiệm vụ, theo dõi, đánh giá nhân sự do mình trực tiếp quản lý
- Rà soát và tổng hợp các báo cáo của phòng, chịu trách nhiệm đối với hoạt động và sản phẩm của phòng
- Đề xuất, tham gia tuyển dụng và đào tạo, phát triển nhân sự trong phòng

Yêu Cầu Công Việc

1. Phẩm chất:
- Có tính nguyên tắc cao trong cuộc sống, có tham vọng phát triển bản thân
- Chủ động, sáng tạo trong giải quyết vấn đề
- Cần cù, chịu khó, cầu tiến, trách nhiệm, trung thực, công bằng.

2. Năng lực chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, kiến trúc, KTXD
- Kinh nghiệm từ 7 năm trở lên trong lĩnh vực Đầu tư, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý cấp Trưởng phòng trở lên ở những doanh nghiệp cùng quy mô ngành nghề với An Lạc.
- Am hiểu về thị trường BĐS, về ngành đầu tư, kinh doanh BĐS và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS
- Nắm vững trình tự, thủ tục đầu tư dự án BĐS; đã trực tiếp thực hiện và hoàn tất các thủ tục chuẩn bị đầu tư dự án BĐS, đô thị tại Hà Nội và TP.HCM
- Hiểu biết về chiến lược, định hướng Công ty
- Có mối quan hệ rộng trong các ban, ngành

3. Năng lực quản lý, giải quyết công việc:
- Quyết đoán, có tư duy tổng hợp, khả năng quản trị tiến độ dự án
- Kỹ năng lập kế hoạch; Tổ chức phân công công việc rõ ràng, tận dụng tối đa nguồn lực
- Xây dựng hệ thống quy trình và nguyên tắc làm việc hiệu quả
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ CBNV trong bộ phận
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích