Phó Phòng Marketing Tập Đoàn Toàn thời gian

Website: www.brggroup.vn. Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13, thưởng ngày Lễ, Tết
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch trong nước, nước ngoài

Mô Tả Công Việc

1. Xây dựng chiến lược marketing & thương hiệu cho dự án BĐS;
2. Lập kế hoạch marketing tổng thể cho các dự án bất động sản theo yêu cầu và chính sách bán hàng của Ban Kinh doanh BĐS;
3. Đề xuất và chịu trách nhiệm tổ chức các cuộc họp với đại lý và Ban kinh doanh BĐS để thúc đẩy chất lượng của kế hoạch marketing;
4. Triển khai các hoạt động marketing, sản xuất tài liệu bán hàng theo kế hoạch marketing được phê duyệt;
5. Kiểm soát chi phí theo kế hoạch marketing BĐS đã được phê duyệt và báo cáo theo tiến độ yêu cầu và đề xuất các giải pháp (nếu có vướng mắc, khó khăn);
6. Rà soát toàn bộ nội dung quảng cáo của hệ thống đại lý theo concept và đúng định hướng truyền thông của chủ đầu tư từng giai đoạn;
7. Kiểm soát hình ảnh tại các công trường, nhà mẫu, biển bảng xung quanh các dự án;
8. Đề xuất và triển khai nghiên cứu thị trường (theo hình thức tự khảo sát tại bàn, có quy mô nhỏ) hoặc liên hệ thuê dịch vụ của công ty nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp (nếu cần);
9. Tham gia tổ chức các sự kiện của Tập đoàn BRG và hỗ trợ sự kiện của các Công ty thành viên (nếu cần);
10. Chủ trì xây dựng website, fanpage, landing page cho các Công ty thành viên mảng Bất động sản;
11. Theo dõi và giám sát hiệu quả các chương trình quảng cáo trên truyền hình, báo in, báo điện tử và marketing kỹ thuật số (digital marketing), báo cáo kết quả thực hiện và đề xuất các phương hướng phù hợp hơn cho các chương trình marketing tiếp theo;
12. Thực hiện và sản xuất các loại ấn phẩm, quà tặng theo chương trình marketing;
13. Tìm kiếm các nhà cung ứng dịch vụ phục vụ cho công tác Marketing đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo quy định của Công ty
14. Phân công công việc và giám sát kết quả NV triển khai hoạt động marketing, tổ chức sự kiện.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Marketing, Báo chí, Truyền thông;
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng phòng Marketing theo như bản mô tả công việc, ưu tiên ứng viên đã quen văn hóa làm việc trong các tập đoàn, có kinh nghiệm thực tế triển khai hoạt động marketing cho các DA BĐS;
- Có tư duy sáng tạo, cập nhật các xu hướng marketing mới và hiểu biết về hoạt động marketing của các DA BĐS đang bán trên thị trường, cần có hiểu biết để có thể đặt đề bài thiết kế ấn phẩm, dàn dựng phim, clip giới thiệu doanh nghiệp hoặc dự án;
- Suy nghĩ cởi mở, khả năng làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng phân tích, tổ chức, thuyết phục được đối tác, khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt;
- Kinh nghiệm marketing BĐS và có hiểu biết về định vị sản phẩm;
- Chủ động giải quyết vấn đề.

Địa Điểm Làm Việc

18 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vietnam
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích