Phó Phòng Kinh Doanh BĐS Toàn thời gian

Website: www.brggroup.vn. Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
1500$ - 2000$

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13, thưởng ngày Lễ, Tết
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch trong nước, nước ngoài

Mô Tả Công Việc

- Điều hành mảng kinh doanh qua kênh phân phối Đại lý bao gồm Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới đại lý
- Quản lý, điều hành hoạt động của các Đại lý, đào tạo nhân viên đại lý
- Phối hợp xây dựng chỉ tiêu kinh doanh của từng đại lý, hỗ trợ thúc đẩy đại lý hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
- Chịu trách nhiệm các hoạt động dự án chung
- Theo dõi và báo cáo quá trình hoạt động dự án
- Phối hợp xây dựng chiến lược kinh doanh, giá chào bán sản phẩm, chính sách bán hàng của Tập đoàn bao gồm kế hoạch truyền thông, marketing, sản phẩm, giá bán….
- Phối hợp xây dựng các Form, biểu mẫu, hợp đồng… phục vụ các sản phẩm được cháo bán cho kênh đại lý
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và đàm phán các hợp đồng bán sản phẩm của Tập đoàn
- Phối hợp các phòng/ban liên quan để hoàn thành nhiệm vụ được giao
- Dẫn dắt, đào tạo, giám sát, hỗ trợ để đội ngũ đại lý đạt doanh số bán hàng
- Theo dõi quá trình thanh toán đại lý
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động liên quan đến đại lý, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: hoàn thành hợp đồng,trở thành trung tâm liên lạc. theo dõi quá trình thanh toán, giữ các tài liệu liên quan đến công ty.
- Những công việc khác sẽ được chỉ định theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan: Bất động sản, Bán hàng, Marketing, Quản trị kinh doanh; Thương mại; Xây dựng.
- Có kinh nghiệm quản lý kinh doanh ít nhất 3 năm trở lên và ít nhất 02 năm trong quản lý kinh doanh bất động sản.
- Có Kiến thức luật BĐS, Kiến thức về thị trường bất động sản, Phân tích tài chính
- Tiếng Anh tốt (ưu tiên)
• Kỹ năng tư duy, phân tích tốt
• Kỹ năng xây dựng và thuyết trình báo cáo tốt bằng 2 ngôn ngữ Anh- Việt
• Có kinh nghiệm làm việc trong kĩnh vực kinh doanh BĐS.
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và điều hành;
• Kỹ năng quản lý mục tiêu và quản lý thời gian và kiểm soát công việc
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Kỹ năng đàm phán
• Thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook)
• Có khả năng đi công tác;
• Nhiệt huyết và gắn bó với công việc;
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Địa Điểm Làm Việc

18 Lý Thường Kiệt
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích