Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế Toàn thời gian

Tầng 17 tòa nhà Tổng Công Ty 319 số 63 đường Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng tháng lương 13, thưởng khác
Chế độ phúc lợi đầy đủ, hấp dẫn
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp

Mô Tả Công Việc

1. Triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh được giao
- Nhận mục tiêu doanh số và thị trường được giao, xúc tiến bán hàng quốc tế theo kế hoạch
- Cập nhật tình hình doanh số và thị trường theo tháng/quý/năm và đề xuất biện pháp xúc tiến thương mại cần thiết.
- Nắm bắt, đánh giá thị trường hiện tại và tương lai tại khu vực phụ trách.

2. Thực hiện giao dịch hợp đồng
- Quản lý việc thực hiện doanh thu và công nợ được giao.
- Thực hiện các nghĩa vụ theo hợp đồng, chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Lưu trữ chứng từ liên quan theo quy định của Phòng KDQT và của Công ty.

3. Hỗ trợ thực hiện các hoạt động Marketing quốc tế và chăm sóc khách hàng được giao
- Chăm sóc các khách hàng hiện có và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mới.
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng, gửi các yêu cầu, báo giá và các thông tin liên quan cho khách hàng.
- Tham gia đánh giá năng lực của khách hàng, đánh giá khả năng thanh toán cũng như mức độ uy tín của khách hàng trên thị trường.
- Hỗ trợ việc đàm phán trực tiếp với các khách hàng về các đơn hàng khách hàng yêu cầu.
- Quản lý danh sách khách hàng, theo dõi các đơn hàng và lịch sử đặt hàng của khách hàng.
- Hỗ trợ công tác hậu cần trong các sự kiện triển lãm quốc tế, hội chợ quốc tế.

4. Thực hiện biên, phiên dịch cho BGĐ khi giao dịch với khách hàng quốc tế

5. Nhiệm vụ khác
- Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm toán nội bộ
- Phối hợp với các Phòng ban trong việc phát triển sản phẩm theo yêu cầu của Khách hàng
- Hỗ trợ và kết hợp với bộ phận kĩ thuật, và các bộ phận khác trong khâu kiểm soát, và gửi mẫu cho các khách hàng
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh của chức năng Kinh doanh Quốc tế
- Thực hiện các nhiệm vụ khác thuộc chức năng theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kỹ năng
Kỹ năng cơ bản:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại Quốc tế.
- Giao tiếp tiếng Anh 4 kỹ năng thành thạo.
- Tin học văn phòng thành thạo

Kỹ năng nâng cao
- Nắm bắt các nghiệp vụ ngoại thương
- Kỹ năng sử dụng các trang thương mại điện tử quốc tế B2B
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt

2. Kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành liên quan ở các công ty có ngành nghề kinh doanh tiêu dùng nhanh, thực phẩm, gia dụng.

Quyền lợi:
- Thưởng tháng lương thử 13,14...
- Chế độ phúc lợi đầy đủ, hấp dẫn.
- Tham gia BHXH, được công ty mua bảo hiểm sức khỏe sau kết thúc thời gian thử việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
- Làm việc lâu dài, công việc ổn định

Địa Điểm Làm Việc

Cụm CN An Mỹ - Đồn Xá , Thị trấn Bình Mỹ, Huyện Bình Lục, Tỉnh Hà Nam
Phòng 1908, tòa nhà Charmvit Tower, Số 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích