Nhân Viên Kinh Doanh Cho Thuê Văn Phòng Hạng A Có Kinh Nghiệm (Lương 8 - 15 Triệu + % Hoa Hồng) Toàn thời gian

210 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội
500$ - 1000$

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến

Mô Tả Công Việc

Tòa Thaiholdings Tower - 17 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tòa nhà văn phòng hạng A - chủ đầu tư Tập đoàn Thaigroup, tìm kiếm nhân viên kinh doanh mảng Leasing, cụ thể công việc:
- Tìm kiếm khách thuê văn phòng làm việc hạng A, phát triển mạng lưới khách thuê văn phòng tại tòa nhà của Tập Đoàn theo các tiêu chí cho thuê và chỉ đạo của Ban Lãnh đạo;
- Kết hợp với các đại lý BĐS theo sát mục tiêu kinh doanh mà BLĐ đưa ra, chăm sóc khách thuê, khách tiềm năng, hướng dẫn khách tham quan văn phòng.
- Nghiên cứu thị trường khách thuê văn phòng hạng A, chủ động tìm thị trường tìm kiếm khách hàng, đưa khách hàng đi xem các mặt bằng
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phẩm Bất động sản của Công ty.
- Quản lý hệ thống đại lý, kết hợp với các đối tác trong việc chăm sóc khách hàng, hướng dẫn khách thuê tới xem văn phòng, đàm phán, ký kết hợp đồng.
- Tham gia đàm phán Hợp đồng và điều kiện thuê đối với khách thuê theo tiêu chí cho thuê và chỉ đạo của Ban Lãnh đạo;
- Phối hợp với Ban QLTN hỗ trợ công tác bàn giao mặt bằng cho thuê; kiểm tra, giám sát và nghiệm thu công tác lắp đặt, trang bị nội thất của khách thuê theo quy định;
- Phối hợp với Ban QLTN quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến các khách thuê; tham mưu cho Giám đốc trung tâm quản lý tài sản trong việc trao đổi, phối hợp với khách thuê trong suốt quá trình thực hiện Hợp đồng thuê / cho thuê;
- Câp nhật, phân tích định kỳ tinh hình khách thuê và đề xuất giải pháp sử dụng mặt bằng và các tiện ích tại các tòa nhà một cách chuyên nghiệp và hiệu quả;
- Triển khai Thực hiện các phương án để tìm kiếm khách hàng như: Đăng tin, gửi mail, điện thoại, tìm kiếm và Chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, độ tuổi từ 25-35t, có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí sale BĐS, mảng leasing office, Giao tiếp tiếng anh thành thạo, tự tin với khách nước ngoài.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cho thuê văn phòng (ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc cho các tổ chức môi giới cho thuê văn phòng, bất động sản, có cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp lớn, các công ty nước ngoài tại Việt nam).
- Am hiểu thị trường cho thuê văn phòng, có kiến thức về bán hàng, các quy định của pháp luật liên quan
- Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng quản lý, tổ chức sắp xếp công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Outlook, MS Word, Excel..)
- Có tinh thần cầu tiến, đam mê lĩnh vực kinh doanh BĐS

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích