Nhân Viên Kế Hoạch Vật Tư (Thu Mua) Toàn thời gian

Lô I-9-8, Đường D2, Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật lao động
Được nghỉ vào các ngày lễ, phép năm theo Luật Lao Động
Môi trường làm việc thân thiện, công bằng

Mô Tả Công Việc

- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng từ các phòng ban và Ban giám đốc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lựa chọn, đánh giá sản phẩm phù hợp theo yêu cầu cần mua.
- Tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá nhà nhà cung cấp đáp ứng các tiêu chí mà công ty yêu cầu.
- Lên danh sách nhà cung cấp tiềm năng, tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp để trình Ban giám đốc phê duyệt.
- Biên soạn và quản lý các hợp đồng mua hàng, đơn hàng.
- Đàm phán với nhà cung cấp về các điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng, giá cả.
- Nhận hàng, kiểm tra sơ bộ sản phẩm đáp ứng theo đúng Đơn đặt hàng: đúng model / code, hãng sản xuất, nguồn gốc xuất xứ…
- Hoàn thiện thủ tục thanh toán cho NCC: bao gồm đề nghị mua sắm, đề nghị thanh toán, hóa đơn GTGT, bảng chào giá.
- Kiểm soát hàng hóa mua về: lưu kho, bàn giao cho các phòng ban liên quan, kiểm soát hàng tồn kho.
- Theo dõi tiến độ các đơn hàng đã đặt, cập nhật tình trạng hàng cho các phòng ban yêu cầu, đưa ra các phương án xử lý kịp thời khi có sự cố
- Lưu trữ hồ sơ mua hàng, hồ sơ đánh giá nhà cung cấp: file mềm + bản cứng theo quy định.
- Biên soạn quy trình, bảng biểu, hướng dẫn công việc của bộ phận theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO mà công ty áp dụng.
- Lập và theo dõi quá trình mua hàng.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường để tham mưu cho Ban giám đốc công ty về chính sách mua hàng để đảm bảo hoạt động mua hàng có hiệu quả và tối ưu chi phí.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành công nghệ sinh học, kế toán, ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có khả năng thích ứng với công việc nhanh, biết chủ động tổ chức và kiểm soát công việc.
- Kỹ năng: tiếng anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint
- Trung thực, cẩn thận, sáng tạo, ngăn nắp, có tinh thần trách nhiệm với công việc; có nguyện vọng gắn bó lâu dài tại Công ty.
- Có trách nhiệm với công việc, xử lý vấn đề linh hoạt, quyết đoán.
- Có khả năng làm việc độc lập

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích