Nhân Viên Kế Hoạch Kinh Doanh Làm Việc Tại Trụ Sở Chính Công Ty, Đường Nguyễn Sơn, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên– Hà Nội Toàn thời gian

Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

- Các chế độ khác theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được khám sức khỏe định kỳ, mua bảo hiểm tai nạn con người

Mô Tả Công Việc

1. Theo dõi, nắm bắt nhu cầu thị trường, khách hàng của Công ty; phân tích, tổng hợp, xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các phương án kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
2. Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing, giới thiệu sản phẩm dịch vụ; quảng bá thương hiệu của Công ty, phát triển thị trường đến khách hàng trong và ngoài nước.
3. Giao dịch, soạn thảo, đàm phán, tổ chức ký kết, đôn đốc và theo dõi thực hiện các hợp đồng/ đơn hàng, thỏa thuận kinh doanh với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
4. Tham gia xây dựng hệ thống cơ sở thông tin khách hàng; thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi, tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Người quản lý phù hợp với năng lực, trình độ của Người lao động.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/ Kinh tế đối ngoại/ Quản trị kinh doanh/ Thương mại, hệ chính quy, xếp loại: Khá (có điểm trung bình: 7,0/10 hoặc 3,0/4,0 hoặc B trở lên) của một trong các trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, Đại học Ngoại thương Hà Nội, Đại học Thương mại, Đại học Luật Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội hoặc các trường đại học quốc tế nằm trong hệ thống giáo dục được bộ Giáo dục đào tạo công nhận.
2. Đọc hiểu, dịch các tài liệu tiếng Anh
+ Yêu cầu có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế TOEIC
• Nghe & đọc: ≥ 600 điểm
• Viết: ≥ 130 điểm
• Nói: ≥ 130 điểm
+ Miễn thi: có chứng chỉ tiếng Anh Toeic quốc tế đáp ứng yêu cầu/IELTS ≥ 5.5/ TOEFL PBT/ITP ≥ 527/ TOEFL CBT ≥ 197/ TOEFL IBT ≥ 71 còn thời hạn/ chứng chỉ tiếng Anh Bậc 4 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt nam/chứng chỉ tiếng Anh khung tham chiếu Châu Âu về ngoại ngữ - CEFR ≥ B2 (nếu ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh Toeic quốc tế hai kỹ năng nghe và đọc ≥ 600 điểm thì vẫn được miễn thi nhưng phải bổ sung chứng chỉ hai kỹ năng viết và nói trong thời gian không quá 01 năm kể từ ngày ký hợp đồng lao động)
+ Tham gia thi sát hạch 02 kỹ năng nghe đọc nếu không có chứng chỉ theo yêu cầu và bổ sung chứng chỉ hai kỹ năng viết và nói trong thời gian không quá 01 năm kể từ ngày ký hợp đồng lao động.
3. Yêu cầu khác: Tuổi ≤ 35; Sức khỏe: đủ điều kiện làm việc; Nhiệt tình, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao; Chịu được áp lực công việc; Sẵn sàng làm thêm giờ và đi công tác theo yêu cầu của công việc. Ưu tiên: Có 02 năm kinh nghiệm về kinh doanh và marketing; lĩnh vực thương mại, hợp đồng mua bán; Có kinh nghiệm/đã từng làm việc tại các doanh nghiệp trong ngành hàng không hoặc Quản lý bay.

* Số lượng: 1 nhân sự
* Lương chức danh: 7,769,000 đồng
Đây là tiền lương chức danh ở bậc 1. Sau 06 tháng kể từ ngày ký hợp đồng lao động, người lao động được đánh giá năng lực để xếp bậc lương chính thức (từ bậc 1 đến bậc 8). Bậc lương của người lao động phù hợp với bậc năng lực được đánh giá (nếu bậc năng lực cao hơn thì tiền lương chức danh sẽ tăng thêm 10% so với bậc liền kề trước). Ngoài ra người lao động còn được hưởng các chế độ khác (theo mục 2 – Chế độ khác)
* Các chế độ:
- Các chế độ khác theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty [(phụ cấp: khu vực, thu hút, lưu động, thâm niên, biển đảo, làm việc trên không, trách nhiệm; tiền lương: chuyên cần, hiệu quả (tháng, năm), làm việc vào ban đêm, thêm giờ, kiêm nhiệm; tiền thưởng (quý, năm)], ước tính lên đến 130% so với tiền lương chức danh.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được khám sức khỏe định kỳ, mua bảo hiểm tai nạn con người
- Được cấp trang phục ngành, BHLĐ theo quy định.
- Được trang bị phương tiện làm việc theo yêu cầu của vị trí công tác
* Thời gian thử việc tối đa 60 ngày

* Hồ sơ yêu cầu
1. Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu);
2. Bản tự giới thiệu năng lực cá nhân bằng tiếng Việt (CV);
3. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
4. Văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh theo yêu cầu của vị trí dự tuyển (bản sao công chứng (tiếng Việt));
5. Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền theo quy định của Bộ Y tế cấp (không quá 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ);
6. 02 ảnh 4x6.
7. Các văn bằng chứng chỉ khác có liên quan;
8. Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu
* Thời gian nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 31/08/2021.
*** Chú ý:
Nhận hồ sơ bản giấy qua đường bưu điện đến địa chỉ Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay - Phòng Văn thư: Phòng 324 tầng 3, Tòa nhà B, Số 5/200 Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội
Hoặc gửi hồ sơ qua Vietnamworks và mang theo hồ sơ bản giấy khi đến tham gia dự tuyển
*** Thông tin chi tiết về vị trí tuyển dụng đề nghị xem tại https://attech.com.vn/tintucthong-tin-tuyen-dung/

Địa Điểm Làm Việc

Đường Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên– Hà Nội
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích