Modern Trade Executive (HCMC) Toàn thời gian

Unit 01+16, Level 17, Vincom Center, 72 Le Thanh Ton Street, District 1, Ho Chi Minh
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13 và thưởng thành tích
Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ nhân viên và người thân trực hệ
Nghỉ phép thường niên và chăm sóc gia đình

Mô Tả Công Việc

Báo cáo cho:
Group Account Manager

Vai trò:
• Phát triển sản lượng, doanh số và thị phần trong điểm bán phụ trách
• Quản lý và phát triển khách hàng hiện tại
• Phát triển khách hàng mới

Nhiệm vụ:
Thực hiên chỉ tiêu doanh số và thị phần tại các khách hàng phụ trách
• Đàm phán, soạn thảo và thực thi hợp đồng với những khách hàng phụ trách.
• Theo dõi và quản lý ngân sách hợp đồng với những khách hàng phụ trách.
• Làm các hồ sơ thanh toán trả thưởng hợp đồng/ hoặc thanh toán khuyến mãi cho những khách hàng được AM giao.
• Nhận diện và đề xuất các chương trình về trưng bày, khuyến mãi, giá cả và công cụ bán hàng.
• Chào hàng mới cho những khách hàng được AM giao – nếu có (để nâng cao kỹ năng), với sự hỗ trợ của AM.

Thực thi kế hoạch tại các khách hàng phụ trách
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng ở các cấp có liên quan.
• Phối hợp với các bộ phận trong công ty đảm bảo thực hiện các cam kết với khách hàng.
• Viếng thăm khách hàng để hiểu rõ hơn về chiến lược của từng khách hàng.
• Theo dõi việc thực thi các thỏa thuận của khách hàng và có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.
• Tiếp nhận và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
• Quản lý và huấn luyện Merchandiser để đảm bảo tồn kho, triển khai hoạt động hỗ trợ bán hàng hiệu quả và nâng cao hình ảnh trưng bày.
• Theo dõi và thu hồi công nợ theo chính sách công ty.
• Đề xuất và chuẩn bị hàng hóa, các hoạt động hỗ trợ khai trương, đảm bảo tham gia sự kiện khai trương siêu thị.

Phát triển điểm bán mới
• Nhận ra và đánh giá các cơ hội kinh doanh mới để gia tăng doanh số
• Phối hợp với các khu vực, đồng nghiệp để phát hiện ra các điểm bán mới
• Tiến hành các bước cần thiết để tạo khách hàng mới trên hệ thống

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính văn phòng (MS Word, Excel…)
- Kỹ năng thương lượng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng giám sát

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích