Media Planner Toàn thời gian

148 Hoàng Hoa Thám, P12, Tân Bình, Tp.HCM
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13 và thưởng theo năng lực mỗi tháng
Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện cao cấp chuẩn 5 sao
Du lịch trong nước và nước ngoài

Mô Tả Công Việc

1. Thường xuyên thu thập và phân tích dữ liệu thị trường và cập nhật đến các bộ phận liên quan thông qua báo cáo “Media landscape” tối thiểu 2 lần/năm
2. Lập kế hoạch truyền thông, quảng cáo trên các nền tảng truyền thông trực tuyến cho các nhãn hàng theo yêu cầu (media brief) từ những người quản lý nhãn hiệu theo dự án hoặc các kế hoạch định kỳ (always on)
3. Triển khai kế hoạch media bao gồm: cài đặt tracking, theo dõi hiệu quả, liên tục đưa ra đề xuất tối ưu và cải thiện, báo cáo và phân tích hiệu quả quảng cáo khi kết thúc dự án hoặc định kỳ hàng tháng cho các kế hoạch always-on.
4. Phân bổ ngân sách, theo dõi chặt chẽ các khoản chi phí để tối ưu và tiết kiệm chi phí, đảm bảo chi tiêu quảng cáo không vượt quá kế hoạch dự toán, lập báo cáo chi phí sau khi hoàn thành dự án.
5. Theo dõi xu hướng truyền thông trên thị trường, nghiên cứu các kênh truyền thông của đối thủ cạnh tranh để liên tục cập nhật và đưa ra phân tích, ý tưởng, đề xuất kịp thời lên trưởng nhóm/trưởng bộ phận
6. Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác để đạt được mục tiêu và KPI chung của bộ phận Digital bao gồm
Phối hợp team SEO, team Content tăng ranking keywords
Phối hợp team Social thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên social platform
Phối hợp team thiết kế digital, team truyền hình để cung cấp specification, điều chỉnh các thiết kế cần có cho quảng cáo trên các nền tảng
Phối hợp với bộ phận mua hàng và kế toán để thực hiện hợp đồng, thanh toán và nghiệm thu
Phối hợp với bộ phận nhãn hiệu để nhận yêu cầu, đề xuất

SẢN PHẨM: ECOGREEN, HỆ THỐNG TIÊM CHỦNG VNVC, NUTRIHOME, TÂM ANH HOSPITAL
LƯƠNG CẠNH TRANH THEO NĂNG LỰC - SẼ PHỎNG VẤN ONLINE

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
­- Ưu tiên các ngành Marketing
­- Có ít nhất từ 02 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Paid media
­- Có kinh nghiệm quản lý chiến dịch và phân bổ chiến dịch với ngân sách phù hợp.
­- Am hiểu những kiến thức Paid-media, tracking third party Global. Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch quảng cáo trên các kênh quảng cáo lớn.
­- Am hiểu các hình thức quảng cáo trực tuyến trên Facebook, Google, Ad-network, Programatic ads, …
­- Biết sử dụng các công cụ về phân tích và đánh giá website: Alexa, Google Console, Google tagmanager, tracking event, cross-domain tracking.
­- Nắm vững các công cụ tracking quốc tế: Sizmek (MediaMind) để làm việc với agency.
­- Hiểu biết cách thức xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, hành vi, sở thích,… trên các kênh truyển thông khác nhau để có thể đưa ra đề xuất.
­- Vận hành quảng cáo trên hệ thống đối tác trong và ngoài nước: eclick, admod, admicro, coccoc, younet, ambient…
­- Hiểu biết về SEO, Ad-network, RTB, AdFlex…

Địa Điểm Làm Việc

148 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích