IT Helpdesk (Chuyên Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ CNTT) Toàn thời gian

Tầng 2, Tòa nhà 4A, Số 8 Tạ Quang Bửu, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương thỏa thuận, cạnh tranh với thị trường
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 ( Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật)
Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty

Mô Tả Công Việc

- Là đầu mối liên hệ đầu tiên khi người dùng cần hỗ trợ thông qua các kênh giao tiếp như Điện thoại, Email, Web chat...
- Cài đặt, cấu hình các ứng dụng cho người dùng như (máy in, phần mềm diệt virus, MS Office, máy chấm công, tổng đài…)
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ người dùng trong khả năng, thẩm quyền của mình.
- Theo dõi các yêu cầu hỗ trợ và thường xuyên cập nhật thông tin đến người dùng
- Thường xuyên cập nhật tài liệu xử lý nhanh các sự cố thường gặp để khách hàng chủ động kiểm tra hoặc xử lý sự cố
- Thu thập thông tin chi tiết về lỗi hoặc các sự số phát sinh.
- Lắng nghe phản hồi từ phía người dùng để cải thiện hoặc đề xuất hướng giải quyết phù hợp, hiệu quả nhanh.
- Các công việc khác do Trưởng phòng Vận hành CNTT giao và phân công;

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành CNTT hoặc các ngành tương đương;

- Kinh nghiệm làm việc:
+ Có kinh nghiệm 1 năm
+ Có kiến thức về Office 365, AD, DNS, ..
+ Có kiến thức về các dòng máy tính laptop, desktop, MAC,..
+ Có kiến thức về các dòng máy in, scanner, …
+ Có kiến thức về tổng đài Voice IP
+ Có kiến thức về mạng internet, LAN, WAN,…

- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt;
+ Kỹ năng xử lý sự cố và giải quyết vấn đề liên quan đến hỗ trợ người dùng
+ Có thể làm việc với áp lực cao, nhạy bén trong giao tiếp và tiếp thu nhanh thông tin.
+ Có kỹ truyền đạt thông tin đến người dùng rõ ràng, dễ hiểu và tính thuyết phục cao.
+ Có kỹ năng lắng nghe, trao đổi và hiểu chính xác nhu cầu người dùng.

Địa Điểm Làm Việc

Tòa nhà 4A, Số 8 Tạ Quang Bửu, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích