HO - Khối Ngân Hàng Số - Chuyên Viên Ban Hỗ Trợ Kỹ Thuật (Vận Hành 24/7) Toàn thời gian

Thaiholdings Tower, số 210, Trần Quang Khải, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng các dịp Lễ - Tết, Thưởng định kỳ và đột xuất theo hiệu quả kinh doanh (16-18 tháng lương)

Mô Tả Công Việc

Vận hành 24/7 các hệ thống, ứng dụng công nghệ ngân hàng số;
Quản lý, tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của người sử dụng, khách hàng, các đối tác của Ngân hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng số và chuyển tiếp các yêu cầu đến các phòng ban, đơn vị trong Ngân hàng, đối tác;
Cập nhật, nâng cấp các hệ thống, ứng dụng trên môi trường Live/Production;
Theo dõi, cảnh báo, khắc phục lỗi hệ thống; xử lý khiếu nại giao dịch; trích xuất số liệu và xử lý các phiếu yêu cầu có liên quan đến nghiệp vụ Ngân hàng số;
Xây dựng và quản lý các quy trình vận hành Hệ thống
Tuân thủ các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn quản lý dịch vụ đã được đưa vào áp dụng, ban hành;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp;
Báo cáo kết quả công việc với Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về công nghệ thông tin hoặc ngành có liên quan;
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí vận hành ứng dụng hệ thống phần mềm
Có kiến thức cơ bản về cơ sở dữ liệu (MSSQL, MySQL, Oracle, MongoDB);
Có hiểu biết về nghiệp vụ thanh toán, ngân hàng
Khả năng tìm hiểu nghiệp vụ tốt, tiếp thu nhanh, sáng tạo, tư duy logic tốt
Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm trong môi trường áp lực cao
Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc vận hành hệ thống ứng dụng tại Công ty Fintech, Ngân hàng (Core bank, core thẻ)
Vận hành được các hệ thống middleware như Tomcat, Apache, Jboss, Webshere, …
Có hiểu biết về Kubernetes, Docker và CI/CD là lợi thế.

Địa Điểm Làm Việc

210 Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích