Hành Chính Nhân Sự (Mức Lương Từ 10 - 15 Triệu) Toàn thời gian

Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Mức lương 10 - 15 triệu, thu nhập thực tế theo năng lực
Các chế độ theo quy định của pháp luật như BHXH, thưởng lễ, tết, nghỉ phép, lương tháng 13
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Mô Tả Công Việc

- Thực hiện quản lý hồ sơ nhân sự toàn Công ty
- Tham gia/hỗ trợ xây dựng: Nội quy, quy chế của Công ty; Thang bảng lương, Quy chế trả lương phù hợp với luật pháp hiện hành
- Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN
- Quản lý thủ tục xin nghỉ việc, nghỉ phép
- Quản lý khen thưởng, kỷ luật
- Quản lý hoạt động công đoàn, chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, thực hiện chế độ về các sự kiện, lễ tết, hiếu hỷ, vui chơi, sinh nhật,...
- Thực hiện các công việc tuyển dụng theo chỉ đạo của cấp trên; cập nhật data ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn
- Tiếp nhận nhân sự mới, đánh giá chất lượng nhân sự sau tuyển dụng
- Cẩn thận, chi tiết khi thực hiện báo cáo theo quy định
- Hỗ trợ hành chính lễ tân các công việc quản lý thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, hỗ trợ công tác phúc lợi/ giải trí cho CBNV công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.
2. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Ham học hỏi, biết vận dụng quy định pháp luật lao động
• Tin học văn phòng thành thạo.
3. Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính
4. Phẩm chất cá nhân: Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm, bền bỉ.
5. Sức khỏe tốt, tuân thủ quy trình, quy định của Công ty

Địa Điểm Làm Việc

KCN Yên Mỹ, Tân Lập, Yên Mỹ, Hưng Yên
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích