Giám Đốc Vùng - RB - MSB - 1O102 Toàn thời gian

Số 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương thưởng
MSBcare
Môi trường làm việc

Mô Tả Công Việc

1. Quản lý tình hình kinh doanh của kênh Tín dụng trên vùng quản lý
- Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh của Kênh bán của NH Bán lẻ theo từng thời kỳ, bao gồm doanh thu, chi phí, lợi nhuận và doanh số sản phẩm (SL, USL, MCC)
- Quản lý việc lập & triển khai kế hoạch kinh doanh của kênh Tín dụng theo từng thời kỳ;
- Quản lý việc triển khai kế hoạch phát triển tập khách hàng tín dụng của Kênh tín dụng trên vùng quản lý;
- Tổ chức triển khai, truyền thông các chương trình/kê hoạch kinh doanh/ định hướng kinh doanh từ HO đến các CBBH trong trung tâm;
- Các nhiệm vụ khác được giao.

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Cập nhật, truyền thông và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về CLDV của Maritime Bank;
- Tổ chức đào tạo hướng dẫn cán bộ nhân viên về CLDVKH và chủ động nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp tăng cường CLDVKH để đảm bảo chăm sóc KH tốt nhất;
- Đầu mối tương tác với bộ phận phụ trách CLDV tại Trụ sở chính để xử lý các vấn đề liên quan đến CLDV tại trung tâm

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Quản lý tuân thủ của ĐVKD, bao gồm: tuân thủ SLAs, sử dụng & cập nhật công cụ bán hàng
- Quản lý việc khắc phục khuyến nghị của KTNB đối với các TT Tín dụng
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
- Quản lý tỷ lệ nợ xấu & việc triển khai kế hoạch kiểm soát tỷ lệ nợ xấu

4. Quản lý nguồn lực
- Quản lý việc đảm bảo số lượng nhân sự của toàn bộ Kênh tín dụng ổn định theo định biên được phê duyệt trong từng thời kỳ
- Phối hợp với đầu mối chuyên trách của SnD để đảm bảo việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng & đào tạo nhân sự, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự của hệ thống Kênh tín dụng
- Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách tại Vùng quản lý;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Vùng quản lý.
- Phát triển năng lực bản thân

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (tương đương A1 hoặc trình độ, chứng chỉ tương đương)
- Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại Tổ chức Tín dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí quản lý tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch tại các tổ chức tín dụng.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí trưởng nhóm kinh doanh tại các tổ chức tín dụng

3. Kiến thức:
- Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng; Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng; Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh; Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
- Ưu tiên có kiến thức về các công tác hành chính, dịch vụ khách hàng trong ngành Ngân hàng, các Tổ chức tín dụng

4. Năng lực:
- Năng lực chung:
+ Khả năng đàm phán;
+ Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
+ Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
+ Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
+ Khả năng kiên định trong công việc.
- Năng lực quản lý:
+ Khả năng lập kế hoạch và tổ chức;
+ Khả năng lãnh đạo và tạo động lực;
+ Tác động và gây ảnh hưởng;
+ Khả năng phát triển con người.
+ Khả năng đánh giá và ra quyết định;
- Năng lực chuyên môn:
+ Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
+ Khả năng quản trị danh mục khách hàng;
+ Khả năng quản trị rủi ro bán lẻ;
+ Kỹ năng thẩm định khách hàng;
+ Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ;
+ Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.

5. Các yêu cầu khác:
- Hiểu biết và có mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương địa phương

Địa Điểm Làm Việc

Ha Noi
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích