Giám Đốc Quản Lý Tòa Nhà Toàn thời gian

6th floor, Leadvisors Place, 41A Ly Thai To Street, Hoan Kiem District, Hanoi
1500$ - 2000$

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13
Chương trình sức khỏe dành cho nhân viên
Business trip , teambuilding

Mô Tả Công Việc

Phạm vi công việc: Giám đốc quản lý chịu trách nhiệm chung cho toàn họat động của dự án, chỉ đạo và lập kế hoạch mang tính định hướng nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ của tòa nhà.

Trách nhiệm:
• Đảm bảo dự án được quản lý và tiến hành với phương cách phù hợp và có tổ chức.
• Tuyển dụng, đào tạo toàn bộ đội ngũ nhân viên BQL
• Thiết lập/cập nhật/thực hiện các chính sách và các quy trình dưới sự chỉ đạo của Phòng Quản lý Bất Động Sản Savills.
• Đảm bảo toàn bộ các yêu cầu/nhu cầu dịch vụ từ các cư dân/khách thuê và ban quản lý có mặt và phản hồi kịp thời.
• Tiến hành chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, thu nhận báo cáo từ các Bộ phận, thực hiện chỉ đạo các việc cần giải quyết ngay, đưa ra định hướng kê hoạch công tác cho từng Bộ phận, lập biên bản cuộc họp giao ban trình BGĐ.
• Xây dựng Ngân sách họat động hàng năm trình BGĐ.
• Tiến hành kiểm tra dự án hàng ngày/hàng tuần/ hàng tháng để đảm bảo dự án tuân thủ các quy định pháp luật về an toàn và phòng chống cháy nổ.
• Đại diện cho Chủ Đầu Tư trong mọi vấn đề và làm việc với các cơ quan ban ngành hoặc bất cứ cá nhân nào có liên quan đến quản lý chung.
• Làm việc với các nhà cung cấp và đảm bảo rằng các dịch vụ/các sản phẩm được thực hiện với tác phong chuyên nghiệp và kịp thời.
• Đảm bảo rằng toàn bộ các báo cáo tài chính và quản lý hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và đệ trình đúng hạn.
• Đảm bảo toàn bộ các cư dân/các khách thuê tuân thủ và thực hiện các nghĩa vụ của họ; tuân thủ các nội quy và quy định của dự án.
• Đảm bảo rằng toàn bộ các hệ thống điện, máy bơm và các thiết bị khác (bao gồm toàn bộ thang máy, điều hòa, hệ thống báo cháy và hệ thống các đầu phun tự động) được hoạt động tốt tại mọi thời điểm.
• Đảm bảo rằng tác phong nghiệp vụ của các nhà thầu thuê ngoài phù hợp cho việc bảo trì, lắp đặt thiết bị, dịch vụ và sửa chữa trong khu căn hộ.
• Ghi chép và phản hồi mọi phàn nàn, thắc mắc của cư dân/khách thuê một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Giải quyết và nâng cao mối quan hệ tốt với các cơ quan ban ngành có thẩm quyền.

Yêu Cầu Công Việc

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản lý, quản lý Khách sạn, thương mại hoặc tương đương
• Ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương
• Có chứng chỉ quản lý Bất động sản
• Thành thạo tiếng Anh
• Sử dụng máy tính thành thạo (Outlook, Word, Excel & Power point, Internet)
• Tác phong, hình thức chuyên nghiệp
• Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ Khách hàng tốt
• Năng động, sáng tạo
• Kỹ năng giải quyết tình huống- khả năng nhận biết vấn đề, sự cố và xử lý kịp thời
• Có mối quan hệ xã họi rộng, khả năng xây dựn các mối quan hệ, đỗi nội và đối ngoại
• Khả năng giao tiếp, ứng xử với các cấp khác nhau và các nền văn hóa khác nhau

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích