Giám Đốc Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ - Hà Nội Toàn thời gian

Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ

Mô Tả Công Việc

1. Nhận kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện:
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh (KPIs) do Ban lãnh đạo giao.

2. Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro:
- Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Tập trung quản lý và khai thác đúng phân khúc khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (Small và Middle SME), đặc biệt là KH Middle SME chiếm đa số trong danh mục quản lý
- Thiết lập và xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng nhằm tư vấn và bán các sản phẩm, dịch vụ KHDN phù hợp cho khách hàng
- Ký kiểm soát các tờ trình tín dụng của Khách hàng do mình quản lý trước khi trình lên cấp cao hơn (Chuyên gia phê duyệt/Giám đốc Trung tâm/Lãnh đạo Khối SME).
- Thực hiện trình và bảo vệ tờ trình tín dụng/tờ trình sử dụng dịch vụ (nếu có) tại Hội đồng Tín dụng các cấp/cấp phê duyệt.
- Thường xuyên rà soát danh mục hiện hữu, nhằm phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm, các rủi ro tiềm ẩn. Đồng thời, phối hợp với Giám đốc trung tâm và các bên liên quan đề xuất/đưa ra các phương án ứng phó với các rủi ro phát sinh/có khả năng phát sinh, và triển khai các phương án quản trị rủi ro đối với từng khách hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận đầu mối của Khối phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm toán, kiểm soát định kỳ và khi phát sinh yêu cầu.
- Đưa ra các ý tưởng về phát triển kinh doanh, quản trị rủi ro và phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện ý tưởng đó.

3. Xây dựng sản phẩm, Cải tiến quy trình, chất lượng dịch vụ:
- Đề xuất/đóng góp ý kiến xây dựng, cải tiến quy trình sản phẩm, cơ chế chính sách, phương thức vận hành… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank
- Đề xuất/đóng góp ý kiến với bộ phận Phát triển kinh doanh của Khối SME xây dựng các chương trình khuyến khích/ thúc đẩy bán trong từng thời kỳ.
- Đề xuất và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng các sản phẩm mới phù hợp với thực tiễn kinh doanh

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, phân tích thống kê

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan: Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị kinh doanh trực tiếp mảng Khách hàng doanh nghiệp

3. Các Kỹ Năng:
- Am hiểu các quy định của pháp luật về ngân hàng và doanh nghiệp, các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHDN
- Có kiến thức tốt về thị trường, hoạt động kinh doanh của KHDN cũng như những ngành nghề, lĩnh vực tài trợ chính của Khối KHDN
- Có kiến thức tốt về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience:
- Có kỹ năng bán hàng tốt và có danh sách khách hàng tiềm năng phù hợp
- Có kỹ năng đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý
- Có kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt
- Tư duy sáng tạo và chịu áp lực cao trong công việc
- Tiếng Anh: tối thiểu TOIEC 500 (hoặc các chứng chỉ khác tương đương)

QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...)

Địa Điểm Làm Việc

Hà Nội, Vietnam
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích