Customer Services Officer Toàn thời gian

Unit 701_702, 7th Floor, Kumho Asiana Plaza Building, 39 Le Duan Street, District 1, HCMC
500$ - 1000$

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Mô Tả Công Việc

• Phân loại, quản lý duy trì tài khoản, cơ sở dữ liệu, thông tin, các giao dịch, tương tác của khách hàng
• Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thuộc phạm vi quản lý
• Quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
• Thực hiện hiệu quả các chương trình Chăm Sóc Khách Hàng trước & sau bán hàng
• Tham gia xử lý các trường hợp phàn nàn của khách hàng khi được chuyển lên
• Làm báo cáo tổng hợp về tình hình Khách Hàng hàng tháng/quý/năm và kế hoạch phát triển Chăm Sóc Khách Hàng cho từng tháng/quý/năm
• Xây dựng các quy trình phục vụ việc Chăm Sóc Khách Hàng
• Phối hợp với các phòng ban thực hiện các chương trình Chăm Sóc Khách Hàng, chương trình khuyến mại.

Yêu Cầu Công Việc

• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành Bất Động Sản
• Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học
• Ưu tiên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản, chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng
• Tận tâm, chủ động, sáng tạo, thẳng thắn và khả năng thích ứng tốt với tình hình mới
• Kỹ năng ứng xử, giao tiếp và đàm phán tốt
• Có khả năng thuyết phục khách hàng tốt
• Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, tinh thần làm việc đồng đội cao, có thể làm việc trong môi trường áp lực
• Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích