Chuyên Viên Tư Vấn Khách Hàng Ưu Tiên Toàn thời gian

Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương, thưởng cạnh tranh

Mô Tả Công Việc

1. Nhiệm vụ phát triển khách hàng mới.
- Tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng đáp ứng tiêu chí Khách hàng mục tiêu của VNDIRECT
- Tham gia các sự kiện đào tạo DGO và nhận chăm sóc khách hàng tiềm năng từ các sự kiện đào tạo của công ty
- Tư vấn khách hàng nhận diện được điều kiện tài chính, điều kiện đầu tư và thiết lập con đường đầu tư DGO
- Tư vấn khách hàng lập kế hoạch tài chính đầu tư và lựa chọn chiến lược đầu tư phù hợp theo tháp tài sản.
- Kết nối các Chuyên gia sản phẩm dịch vụ để có thể chào được cơ hội tới khách hàng

2. Nhiệm vụ chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng được giao từ công ty và khách hàng tự phát triển và được giao chăm sóc tài khoản
- Thiết lập quan hệ hiểu biết và tin cậy giữa khách hàng và VNDIRECT thông qua việc cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng và kế hoạch khách hàng đầy đủ trên hệ thống DSB
- Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc và tối ưu được giá trị của sản phẩm dịch vụ của VNDIRECT cho mục đích của khách hàng.
- Giám sát SLA sản phẩm dịch vụ của VNDIRECT với khách hàng và kịp thời lắng nghe feedback để liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
- Cập nhật điều kiện cạnh tranh của VNDIRECT so với các đối thủ cạnh tranh khác

3. Nhiệm vụ tư vấn và thúc đẩy bán sản phẩm dịch vụ
- Hiểu biết nhu cầu và điều kiện khách hàng để tham vấn cho các chuyên gia sản phẩm dịch vụ cung cấp được đúng nhu cầu của KH với chất lượng và năng lực cạnh tranh tốt nhất
- Tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ theo đúng điều kiện của khách hàng
- Liên tục cập nhật và theo sát khách hàng và đội ngũ cung cấp sản phẩm dịch vụ để đảm bảo khách hàng có đầy đủ thông tin và sự tin cậy cần thiết trong việc thiết lập quan hệ kinh doanh với VNDIRECT

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên có trình độ trên Đại học) chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng Kế toán Quản Trị Kinh doanh Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng chứng khoán đặc biệt là kinh nghiệm trong lĩnh vực quan hệ khách hàng phát triển kinh doanh tại các Ngân hàng Tổ chức tài chính.
- Kiến thức chung về thị trường chứng khoán tài chính
- Hiểu biết về các sản phẩm tài chính của Ngân hàng Công ty chứng khoán
- Có kinh nghiệm trong việc tiếp xúc đàm phám quan hệ Khách hàng
- Thành thạo các kỹ năng Word Excel PowerPoint
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh

Địa Điểm Làm Việc

VCCI, Đào Duy Anh, Phuong Mai, Đống Đa, Hanoi, Socialist Republic of Vietnam
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích