Chuyên Viên Hỗ Trợ và Xử Lý Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp SME Toàn thời gian

Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực - 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ

Mô Tả Công Việc

a) Xử lý tín dụng
- Soạn thảo, hạch toán và kiểm soát hồ sơ cấp tín dụng đối với Khách hàng Doanh nghiệp đảm bảo tuân thủ theo nghị quyết phê duyệt, các quy định nội bộ của VPBank
- Xử lý hồ sơ cấp tín dụng đảm bảo đạt chuẩn SLA và làm hài lòng khách hàng nội bộ.
b) Tuân thủ
- Đảm bảo không phát sinh tổn thất rủi ro trong vận hành
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách, quy trình của VPBank và qui định của Pháp luật
c) Chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo hoạt động do mình cung cấp đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn và chất lượng của toàn hàng
- Nâng cao tỷ lệ SLA và chỉ số hài lòng nội bộ
d) Báo cáo
- Báo cáo hồ sơ xử lý tín dụng và mức độ tuân thủ SLA đến cấp quản lý
- Báo cáo khác theo phân công của cấp quản lý
- Chuyển các vấn đề liên quan tới xử lý tín dụng, chính sách tín dụng tới Trưởng phòng/Trưởng bộ phận

Yêu Cầu Công Việc

a) Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có ít nhât 2 năm kinh nghiệm kiểm soát xử lý tín dụng mảng doanh nghiệp hoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tác nghiệp tín dụng tại tổ chức tài chính.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Thành thạo tin học văn phòng
b) Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông tốt
- Tư duy phân tích
- Khả năng cập nhật các qui định pháp lý và các văn bản trong lĩnh vực liên quan

Địa Điểm Làm Việc

Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích