Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng Toàn thời gian

Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương T13 và thưởng dựa theo tình hình kinh doanh trong năm của công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Mô Tả Công Việc

* Quản lý hoạt động hành chính văn phòng:
* Mua sắm và quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng
* Giao tiếp lưu loát, làm việc trực tiếp với các nhà cung ứng
* Quản lý các hợp đồng, chính sách số liệu kho, hàng hoá của công ty đảm bảo số liệu chính xác
* Quản lý thông tin trực tuyến và hệ thống hành chính, giấy tờ.
* Phát triển và thực hiện các hệ thống hành chính mới, quản lý hồ sơ.
* Ghi nhận chi tiêu văn phòng và quản lý ngân sách.
* Duy trì tình trạng của văn phòng và sắp xếp sửa chữa nếu cần thiết.
* Hỗ trợ CEO theo dõi việc triển khai, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện các dự án và các công việc có liên quan.
* Đánh giá nhân viên, quản lý hiệu suất và kỷ luật, chấm công nhân viên.
* Quản lý khối lượng công việc nhân viên, hiệu suất của họ.
* Báo cáo với quản lý cấp cao.
* Xử lý các câu hỏi và khiếu nại của khách hàng.
* Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, email outlook
* Trung thực, kĩ tính, thích học hỏi, có khả năng làm việc multi - tasking.
* Quản lý, theo dõi chi phí hoạt động văn phòng: văn phòng phẩm, nước uống,
* Các công việc liên quan lĩnh vực hành chính, quản lý văn phòng khác.
* Hỗ trợ các công việc cho CEO
* Tổ chức, sắp xếp lịch làm việc cho CEO
* Các công việc khác theo sự phân công của CEO

Yêu Cầu Công Việc

QUYỀN LỢI VÀ YÊU CẦU:
- Nữ, 24 - 33 tuổi, kinh nghiệm ít nhất 2 năm, ưu tiên ứng viên có kiến thức về kế toán.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, lương tháng 13.

Địa Điểm Làm Việc

225A Tran Quang Khai, Quận 1, Hồ Chí Minh
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích