Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Ca Đêm - Thưởng Hấp Dẫn) Toàn thời gian

56A Lê Khôi, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
Thương lượng

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng hàng tháng, hàng quý , hàng năm
Có nghỉ phép hàng tháng được nhận lương
Hàng năm có những chuyến du lịch cho nhân viên

Mô Tả Công Việc

- Nhận và giải đáp tất cả yêu cầu khách hàng trong phạm vi quyền hạn của bộ phận Customer services thông qua điện thoại, facetime, email, text message,...
- Gọi ra hỗ trợ khách, trả lời kết quả cho khách do yêu cầu của khách trước đó hoặc từ các bộ phận khác.
- Cập nhật kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện kiến thức nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, đóng góp ý kiến để hoàn thiện quy trình hoạt động của bộ phận.
- Trao đổi và nhắc khách về việc thanh toán các gói dịch vụ.
- Chủ động liên hệ, thăm hỏi và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
- Giải quyết, các trường hợp complaint và cancel phát sinh từ khách hàng hoặc do các bộ phận khác transfer.
- Thực hiện báo cáo phát sinh theo yêu cầu hoặc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm

Yêu Cầu Công Việc

- Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học chuyên liên quan
- Có kiến thức marketing căn bản,
- Khả năng vi tính và internet tốt am hiểu về các mạng xã hội và thương mại điện tử
- Tiếng anh giao tiếp khá
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Có khả năng hiểu và ghi nhận thông tin nhanh chóng, chính xác
- Khả năng giao tiếp tốt: lưu loát, trôi chảy, tự tin
- Âm điệu và ngữ điệu: giọng chuẩn, nhẹ nhàng, rõ ràng; không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
- Làm việc ca đêm theo giờ của Mỹ.

Địa Điểm Làm Việc

56a Lê Khôi, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công việc tương tự

Việc làm bạn sẽ thích